Ngày đăng: 23/11/2022
GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ ĐỨC PHÁT luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại website https://xeducphat.nhaxe.vn/. Công ty tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website https://xeducphat.nhaxe.vn/. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Công ty sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh, giải quyết các vấn đề liên quan, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ ĐỨC PHÁT. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Công ty sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh, tùy theo mức độ mà CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ ĐỨC PHÁT sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI QUỐC TẾ ĐỨC PHÁT
Địa Chỉ : Bến xe phía Tây, 340 Nguyễn Trãi phường Tân Sơn Thành phố Thanh Hóa.
Email: congtyducphatth@gmail.com
Hotline: 02373.999.999
Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại