FOR SEO

FOR SEO

Khai Trương Văn Phòng Mới tại Bến Xe Giáp Bát Hà Nội

Ngày đăng: 21/10/2024

Sáng nay, Ngày 21/10 Vận Tải Quốc Tế Đức Phát đã tổ chức lễ khai trương Văn Phòng mới  Bến Xe Giáp Bát, Hà Nội. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh Đạo Công Ty Cổ Phần Bến Xe Hà Nội và Ban Lãnh Đạo Bến Xe Giáp Bát, tặng hoa và chúc mừng khai trương văn phòng mới của Vận Tải Quốc Tế Đức Phát. 



Được sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo cùng với quyết tâm mạnh mẽ, Vận Tải Quốc Tế Đức Phát cam kết không ngừng nỗ lực để phát triển văn phòng mới tại Bến Xe Giáp Bát thành một văn phòng kiểu mẫu, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đại diện lãnh đạo Công Ty Vận Tải Quốc Tế Đức Phát đã có những buổi tiếp đón và trao đổi thân mật với Ban Lãnh Đạo Bến Xe Giáp Bát và Ban Lãnh Đạo công ty Cổ Phần Xe Khách Hà Nội, thể hiện tinh thần hợp tác và phát triển bền vững.




Tuyến vận tải mới không chỉ thể hiện sự phát triển bền vững của Công ty, mà còn mang lại những tiện ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp trong khu vực. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.




Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh Đạo Bến Xe Giáp Bát vì những tình cảm và sự quan tâm dành cho Vận Tải Quốc Tế Đức Phát trong ngày khai trương. Chúc Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể nhân viên Bến Xe Giáp Bát dồi dào sức khỏe và ngày càng phát triển lớn mạnh. Vận Tải Quốc Tế Đức Phát rất hạnh phúc khi được góp phần vào hành trình này.

Cảm ơn tất cả các khách mời đã đến chúc mừng và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình mới này. Vận Tải Quốc Tế Đức Phát sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

FOR SEO

Tổng đài hỗ trợ

02373999999